CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất: Yoga là nhiều hơn và phổ biến hơn, đặc biệt là phụ nữ. Các chủ đề là không tốt cho sức khỏe, vẻ đẹp hình dáng, làn da mịn màng, mà còn giúp giảm tress, luôn luôn duy trì tinh thần trẻ trung.
thực hành yoga thường xuyên làm cho các khớp linh hoạt, do tính linh hoạt lâu dài sẽ hạn chế các bệnh xương và khớp. Các bài tập sau đây không phải là quá phức tạp, bạn có thể thực hành ở nhà để giữ cho mình một vóc dáng đẹp, sức khỏe tốt và một tâm trí âm thanh.
>>>>  Cách hiệu quả nhất giúp giảm cân bằng cách đi bộ
>>>>  Bài tập giảm cân sau sinh hiệu quả nhất
>>>>  Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất bài tập yoga cơ bản
>>>>  Giảm cân bằng mật ong có hiệu quả không

Bài tập Yoga hàng ngày giúp trẻ lâu, đẹp xuất hiện

1 Tư thế (đứng gù)

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất


Tư thế này giúp cơ bắp tập thể dục ở lưng và vai, cải thiện độ bền của các khớp xương, mỡ bụng và kích thích hệ thần kinh, thúc đẩy lưu thông máu lên não để tăng hiệu quả tập trung và trí nhớ.
Đầu tiên đứng thẳng, tay thoải mái. Cúi xuống, dùng tay mắt cá chân trong khi vẫn giữ thẳng chân. Cố gắng duy trì tư thế cho nhịp điệu 05 nhịp thở. Từ từ trở về vị trí ban đầu và lặp lại 10 lần, nghỉ ngơi lần giữa khoảng 10 giây.

2 Tư thế (ngồi xoắn)

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Điều này tăng cường hoạt dịch tư thế trong các đốt sống, làm cho các khớp trở nên linh hoạt hơn, tác động vào các dây thần kinh ở cột sống và hệ thần kinh cảm xúc; hữu ích cho bàng quang, thận, gan và ruột, ...
Ngồi trên sàn nhà, duỗi thẳng hai chân. Bắt đầu gập chân trái, đặt gót chân mông bên phải nhấn. Đầu gối gần nách trái. Tiếp tục gấp chân phải, chân phải đặt bên ngoài đầu gối trái. 
Hít vào, đưa bàn tay trái nắm cổ chân hay ngón chân của bạn. Từ từ xoay phải của bạn, đặt tay phải ra sau lưng, nghỉ ngơi trên sàn. Giữ trong khoảng 10 giây, thở ra và cơ thể từ từ lỏng. Tập luyện theo hướng ngược lại.

3 Tư thế (rắn hổ mang pose)

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Tư thế này giúp xương sống dẻo dai, săn chắc các cơ bắp ở lưng, giảm mỡ bụng, kéo dài ngực, thông gió tốt cho đường hô hấp, hen suyễn cải thiện. Ngoài ra, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và kích thích tiêu hóa.
Nằm úp mặt xuống, lòng bàn chân, lưng, hai tay trên mặt anh, khuỷu tay chạm sàn. Hít vào, nâng cánh tay dùng lực vai và thân lên, ngực đẩy về phía trước. Từ từ kéo căng cột sống, lưng cổ về phía sau, mở rộng vai - vai khớp chống bế tắc. Giữ một vài hơi thở và trở về vị trí bắt đầu, thư giãn và sau đó lặp lại.

4 Tư thế (kéo dài tự)

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Tư thế này giúp tăng cường toàn bộ cơ thể, đặc biệt là cánh tay, chân; ngăn ngừa loãng xương và giúp máu lưu thông tốt hơn. Phong trào cũng giúp làm dịu tâm trí, trẻ hóa cơ thể, cải thiện hệ thống miễn dịch và tốt cho những người mắc bệnh liên quan đến viêm xoang.
Quỳ chân, đầu gối mở, cánh tay vai mở rộng, chống sàn. Sử dụng các lực lượng cánh tay từ từ đẩy hông của mình lên cao, chân dang rộng. Chuyển tay về phía trước và phía sau một vài cm để chân phía sau để kéo cơ thể ra ngoài, ngược V được hình thành. Trong khi ép đùi di chuyển. Nhấn chân lạc hậu, xuống tầng hầm. Cố gắng giữ một số nhịp thở trước khi tư thế ban đầu.
5 Tư thế (lạc đà pose)

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Đây là vị trí tốt cho xương ở cổ và vai, giúp xương sống dẻo dai, đặc biệt là phần lưng dưới, làm săn chắc vòng eo, ngực, mông và hỗ trợ điều trị đau lưng, dạ dày, giúp điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ, và các nếp nhăn xuất hiện hạn chế.
Ngồi thẳng, hai bàn tay trên vào khung xương chậu. Hít vào, thở hổn hển lên, đầu ngửa ra sau, hai tay quấn quanh gót chân của tôi, duy trì tư thế này trong một vài hơi thở. Quay trở lại vị trí ban đầu và lặp lại.
30 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà hiệu quả


>>>  Tập yoga giảm cân nhanh trong vòng 11 động tác
Tags:  yoga giảm mỡ bụng, các bài tập yoga giảm mỡ bụng, bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, bài tập yoga cơ bản tại nhà, bài tập yoga giảm mỡ bụng dưới, video bài tập yoga giảm mỡ bụng, bài tập yoga tăng chiều cao, bài tập yoga cơ bản, bài tập yoga giảm mỡ bụng tại nhà,
Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT