CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
5 bước để giảm béo đùi và hông một cách nhanh chóng, an toàn: Các phần dưới cơ thể là một rắc rối chỗ lớn đối với hầu hết phụ nữ. Đùi Slimming và hông  là nơi mà kem sô cô la bánh pho mát và trở về nhà để nghỉ ngơi. Đó là bởi vì hàng ngàn năm trước đây, chúng ta cần phải lưu trữ chất béo để tồn tại hạn hán và mùa đông dài. Phụ nữ có nhiều chất béo, cơ thể thấp có xu hướng để tồn tại những điều kiện khắc nghiệt và nạn đói, và do đó truyền gene của mình cho con cái của họ, và như vậy và cho các thế hệ. Tất nhiên, bây giờ mà chúng tôi có thực phẩm ở mọi góc, chúng ta không còn cần dự trữ này. Nhưng cơ thể chúng ta đã không bắt kịp với thời đại.
>>>>   Cách chăm sóc da cho phụ nữ mang thai
>>>>   Giảm cân bằng mật ong có hiệu quả không
>>>>   10 bài hướng dẫn tập yoga giảm cân
May mắn thay, bằng cách cắt bớt khẩu phần ăn và siêu đồ ăn nhẹ, bạn có thể đổ các chất béo dư thừa, và với những bài tập đơn giản được mô tả dưới đây, bạn có thể săn chắc cơ bắp, cơ thể của hạ săn chắc của bạn , chân bóng mượt. Làm hai bộ 10-12 reps trên mỗi chân, hai hoặc ba lần một tuần (để lại một ngày nghỉ ngơi giữa tập luyện)
đùi thon gọn và hông
1. đùi Slimming và hông: Single-Leg Squat Thường vụ với bàn chân của bạn với nhau và cánh tay theo hai bên của bạn, thay đổi trọng lượng của bạn vào chân phải của bạn. Phần còn lại của ngón chân của bàn chân trái của bạn bên cạnh chân phải của bạn để cân bằng.
Giữ lưng thẳng, uốn cong ở hông và đầu gối của bạn, và từ từ ngồi trở lại vào chân phải của bạn, giơ hai tay thẳng trước mặt bạn như bạn thấp hơn (giữ lên lưng ghế để giữ thăng bằng, nếu bạn cần). Dừng khi bắp đùi của bạn gần như song song với sàn nhà, và giữ trong một giây. Sau đó nhấn vào chân phải của bạn thông qua gót chân và đứng lên.

5 bước để giảm béo đùi và hông một cách nhanh chóng, an toàn


5 bước để giảm béo đùi và hông một cách nhanh chóng, an toàn

2. đùi thon gọn và hông: Bent-gối Crossover Nhận xuống trên tất cả bốn chân, giữ lưng phẳng và đầu xuống phù hợp với lưng của bạn.
Cong đầu gối trái của bạn ở một góc 90 độ, nâng chân trái của bạn lên và trở lại để bàn chân trái của bạn đang đối mặt với trần nhà. Sau đó băng qua nó trên bắp chân phải của bạn. Giữ mông chặt chẽ ở tất cả các lần. Quay trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện một bộ, sau đó lặp lại với chân còn lại.
3. Thường vụ bắt cóc giữ vào một bức tường với bàn tay trái của bạn để cân bằng, và đứng thẳng lên với đầu gối hơi cong.
Giữ chân phải của bạn mở rộng (đầu gối mềm) và chân phải gập lại, nhấc chân phải sang một bên. Nâng như xa như bạn có thể mà không cần di chuyển cơ thể của bạn. Tạm dừng cho một thứ hai, sau đó quay trở lại vị trí bắt đầu. Hoàn thành một bộ, sau đó lặp lại với chân đối diện.

5 bước để giảm béo đùi và hông một cách nhanh chóng, an toàn

4. Nâng Lie hai chân bên trái của bạn với đôi chân của bạn được xếp trên đầu trang của mỗi khác. Chống đỡ mình lên trên khuỷu tay trái của bạn. Phần còn lại các đầu ngón tay của bàn tay phải của bạn ở phía trước của bạn cho sự cân bằng.
Nâng chân phải của bạn khoảng 12 inch, sau đó từ từ nâng chân trái của bạn để đáp ứng nó. Giữ trong 2 giây, sau đó hạ thấp từng chân một cách riêng biệt. Lặp lại.
5. đùi Slimming và hông:
Lunge Thường vụ với bàn chân của bạn lại với nhau, giữ quả tạ xuống ở bên bạn với lòng bàn tay hướng đùi của bạn. Đi một bước tiến lớn với chân phải của bạn. Trồng chân phải của bạn, sau đó từ từ hạ thấp đầu gối trái về phía sàn nhà. Đầu gối phải của bạn nên có một góc 90 độ, và lưng thẳng. Nhấn vào chân phải của bạn, và tự đẩy mình trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại với chân trái của bạn.

5 bước để giảm béo đùi và hông một cách nhanh chóng, an toàn

Cách làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất


Tags: 5 bước dể giảm béo đùi và mông một cách nhanh chóng, giam beo dui trong 1 tuan, bài tập giảm mỡ dui nhanh nhất, giảm mỡ dui nhanh nhất webtretho, giam beo dui cap toc, giảm mỡ mông, cách giảm mỡ dui nhanh nhất tai nha, giảm mỡ bắp chân, mong va dui to phai lam sao,
Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT