CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

Clip quay trực tiếp khoe vòng 1 trên Facebook của cô nàng gốc Việt

Sở hữu vòng 1 đầy đặn quyến rũ luôn là mơ ước của phái đẹp. Bổ sung những thực phẩm sau sẽ giúp cải thiện vòng 1 của bạn.

Hình ảnh chi mang tính chất minh họa không có thật

Clip quay trực tiếp khoe vòng 1 trên Facebook của cô nàng gốc Việt: Trong thời giam vừa qua cư dân mạng bàn tán xôn sao Những hình ảnh bỏng mắt đã khiến clip trực tiếp của cô gái này thu hút một lượng người xem cực lớn. Tuy nhiên, hành động này cũng tạo ra những tranh cãi không nhỏ.
Từ khi tính năng Phát trực tiếp trên Facebook ra mắt, giới trẻ đã có thêm một công cụ để quay clip và kết nối với bạn bè hơn. Với những đặc trưng của mình, dường như Phát trực tiếp được yêu thích hơn cả việc đăng tải video đơn thuần. Những đoạn clip Trực tiếp cảnh ăn uống, vui chơi hay tâm sự, hát hò của cư dân mạng đã trở nên phổ biến, thì bây giờ lại xuất hiện những clip có phần táo bạo và gây sốc hơn, ví dụ như đoạn clip Phát trực tiếp khoe kích thước vòng 1 của cô nàng gốc Việt này. 

Clip: Cô nàng gốc Việt gây sốc khi quay "Trực tiếp" khoe vòng 1 trên Facebook


Clip quay trực tiếp khoe vòng 1 trên Facebook của cô nàng gốc Việt
Clip quay trực tiếp khoe vòng 1 trên Facebook của cô nàng gốc Việt

Chỉ sau khi lên sóng được chốc lát, đoạn clip phát trực tiếp dài hơn 30 phút của cô gái gốc Việt có tên Cassie Trinh Vo này đã nhận được hơn 15k lượt like. Điều gì đã khiến clip này gây sốc đến thế?


Ai cũng dễ dàng nhận ra độ táo bạo của cô nàng gốc Việt xăm trổ trong clip. Với ngoại hình bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 căng tràn, cô và người bạn của mình ( tên Steve) vui vẻ tạo dáng, uốn éo, nhảy nhót... trong căn phòng. Ống kính cứ zoom vào điểm nổi bật nhất trên cơ thể cô, đó là vòng 1.
Clip: Cô nàng gốc Việt gây sốc khi quay Trực tiếp khoe vòng 1 trên Facebook - Ảnh 2.
Bất ngờ hơn là khi cô cởi áo để khoe quả hình xăm hoành tráng sau lưng. Có thể thấy, hình xăm phủ đầy tấm lưng trần của cô. Không chỉ ở lưng, mà còn ở cánh tay và những bộ phận khác.

Clip quay trực tiếp khoe vòng 1 trên Facebook của cô nàng gốc Việt
Clip quay trực tiếp khoe vòng 1 trên Facebook của cô nàng gốc Việt

Những phản hồi bên dưới clip đa số là từ bạn bè nước ngoài của Cassie. Mọi người đều không tiếc lời khen ngợi vẻ sexy gợi cảm của cô, đặc biệt là những hình xăm ấn tượng. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều phản hồi tiêu cực, cho rằng khoe những hình ảnh gợi cảm này có phần quá vô nghĩa, chưa kể còn có thể gây ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của Cassie nếu kẻ xấu sử dụng và lan truyền nó.

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Các tìm kiếm liên quan đến tung clip nong len facebook

clip nong cua hoc sinh lop 11
nữ sinh lớp 11 đà nẵng bị tung clip nóng lên mạng
tung clip quan hệ với bạn gái lên mạng
tung anh nong len mang

ngoc trinh tung clip nong

Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT