CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

Cách giảm cân nhanh 3 cách giúp chị em luôn giữ được vóc dáng thon gọn

Cách giảm cân nhanh 3 cách giúp chị em luôn giữ được vóc dáng thon gọn, với nhiều người, việc tăng cân khá dễ dàng nhưng để giảm cân lại thật khó, Nguyễn Thu Hằng cũng có cơ địa như vậy. Cô đã tăng tới 15kg chỉ trong vài tháng dù sau đó, cô nỗ lực tự áp dụng khá nhiều cách giảm cân như: nhịn ăn, ăn lowcarb, tập thể dục, uống thuốc giảm cân... nhưng chỉ số cân nặng gần như không thay đổi. Để giảm cân nhanh theo mong muốn của Hằng nhưng phải đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe, hội đồng bác sĩ tại Saigon Smile Spa đã thiết kế liệu trình giảm béo phù hợp với cơ địa của cô, bao gồm 3 bước.

Cách giảm cân nhanh 3 cách giúp chị em luôn giữ được vóc dáng thon gọn
Cách giảm cân nhanh 3 cách giúp chị em luôn giữ được vóc dáng thon gọn

1. Cách giảm cân nhanh tránh xa thiếu ngủ và căng thẳng:

 Thiếu ngủ tàn phá trạng thái cảm xúc của bạn, nó cũng ảnh hưởng đến thể chất cơ thể theo thời gian.

Nghiên cứu cho thấy rằng bạn sẽ có cảm giác chậm chạp vào sáng hôm sau sau một đêm có giấc kém và nó cũng khiến cho bạn ăn trung bình 549 calo mà không hề nhận ra.

Cách giảm cân nhanh 3 cách giúp chị em luôn giữ được vóc dáng thon gọn
Cách giảm cân nhanh 3 cách giúp chị em luôn giữ được vóc dáng thon gọn

Ngoài ra, thiếu ngủ cũng làm chậm sự trao đổi chất của bạn, làm cho cơ thể bạn chỉ đốt cháy 20 % calo một ngày. Nghiên cứu cho thấy ngủ kém làm bạn có nguy cơ “dính” vào một số bệnh béo phì, ngủ không tốt cũng liên kết với việc gia tăng nguy cơ 89% bệnh béo phì ở trẻ em và 55% ở người lớn.

Theo Julie Barrett, RD nói rằng khi chúng ta căng thẳng "tuyến thượng thận của chúng ta bơm ra quá nhiều hormone cortisol, gây ra sự mất cân bằng trong nhịp hormon tự nhiên của cơ thể". Sự mất cân bằng này làm giảm khả năng đốt cháy chất béo, ngăn cản cơ thể của bạn đạt tới trọng lượng mục tiêu.

Thở chậm, sâu và thong thả là một cách khắc phục nhanh căng thẳng. Nghe nhạc, thiền, tập yoga, du lịch trong ngày…cũng là những cách khắc phục căng thẳng
Cách giảm cân nhanh 3 cách giúp chị em luôn giữ được vóc dáng thon gọn
Cách giảm cân nhanh 3 cách giúp chị em luôn giữ được vóc dáng thon gọn

2. Cách giảm cân nhanh ăn một chế độ ăn uống cân bằng:


Ngay cả khi bạn đang cắt giảm calo để giảm cân, bạn cũng cần ăn một chế độ ăn uống cân bằng.Bao gồm một loạt các loại thực phẩm từ mỗi nhóm thực phẩm sẽ giúp bạn tiêu thụ một số lượng đầy đủ các chất dinh dưỡng mỗi ngày. Bạn nên:

Bao gồm protein trong mỗi bữa ăn. Protein là một chất dinh dưỡng thiết yếu trong chế độ ăn uống của bạn. Thực phẩm giàu protein bao gồm: thịt gia cầm, trứng, sữa, các loại đậu, hải sản hoặc đậu phụ….

Ăn nhiều trái cây và rau mỗi ngày. Những thực phẩm này có hàm lượng calo thấp và dày đặc chất dinh dưỡng => chúng là thực phẩm tuyệt vời hỗ trợ bạn giảm cân lành mạnh. Hãy chiếm ½ đĩa của bạn với trái cây hoặc rau để giúp hỗ trợ giảm cân tốt nhất.

Điều quan trọng là bao gồm các loại ngũ cốc nguyên hạt trong chế độ ăn của bạn. Ngũ cốc cung cấp chất xơ và vitamin B quan trọng cho sức khỏe.

Hãy chia nhỏ những bữa ăn trong ngày của bạn ra và chuẩn bị sẵn salad rau, củ, trái cây trong tủ lạnh, mua các loại hạt tốt cho sức khỏe như hạnh nhân, đậu nành rang, hạt dẻ để phòng khi đói.

Chất béo lành mạnh khiến cơ thể nhiều thời gian để tiêu hóa so với các loại thực phẩm giàu carbohydrate và giúp giữ cho bạn no lâu hơn. Ăn khoảng 1 - 2 khẩu phần chất béo lành mạnh hàng ngày. Hãy thử: dầu ô liu, bơ, các loại hạt, hạt lanh, cá hồi, cá ngừ, cá mòi hoặc cá thu.

Ăn thực phẩm cay: các loại thực phẩm nhiều gia vị như ớt Cayenne chứa capsaicin, một hợp chất có thể tăng cường sự trao đổi chất và làm giảm sự thèm ăn của bạn.

Loại bỏ đồ uống nhiều calo. Thay thế soda và nước trái cây với nước lọc và nước trà. Nghiên cứu cho thấy rằng uống đồ uống có hàm lượng calo cao có thể thúc đẩy tăng cân.

Uống nước sẽ giúp loại bỏ các chất thừa cũng như độc tố ra khỏi cơ thể. Khi bạn uống đủ nước, các độc tố còn được loại bỏ ra khỏi cơ thể qua việc tiết mồ hôi. Uống nước cũng giúp tăng cường trao đổi chất, do đó bạn sẽ có cảm giác no và không thèm ăn. Đặc biệt khi bạn cảm giác lạnh, cơ thể sẽ phải làm việc để làm ấm nước lên, quá trình này sẽ đốt cháy thêm calo giúp bạn giảm cân thành công.

Bạn cũng nên uống trà xanh - một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa và giúp giảm calo đáng kể hỗ trợ giảm cân tốt nhất. Trà xanh chứa khoảng mười lần các polyphenol như hầu hết các loại rau khác và hỗ trợ cơ thể trong việc bảo vệ các tế bào từ các gốc tự do. Đặc biệt, trà có chứa 1-2 calo mỗi lít, có nghĩa là một tách trà đơn giản (không thêm đường) giúp bạn no nhưng lượng calo bạn nạp lại không đáng để bận tâm.

Cách giảm cân nhanh 3 cách giúp chị em luôn giữ được vóc dáng thon gọn
Cách giảm cân nhanh 3 cách giúp chị em luôn giữ được vóc dáng thon gọn

3. Cách giảm cân nhanh đẩy mạnh việc tập cardio:


Để có kết quả tốt nhất, tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi lần, 3 hoặc 4 ngày một tuần.

Những bài tập tốt cho tim mạch đặc biệt hiệu quả với việc giúp loại bỏ các chất béo, chúng giúp đốt cháy calo và tăng cường sức mạnh cơ bắp, điển hình là các môn tập: chèo thuyền, boxing và bơi lội.

Những bài tập cardio khác mà bạn có thể làm: chạy bộ, đi bộ, đi xe đạp, sử dụng máy tại phòng Gyms hoặc nhảy múa.

Những lợi ích của cardio không chỉ dừng lại ở việc ngăn mỡ thừa quay trở lại. Cardio cũng đã chứng minh là giảm nguy cơ bệnh tim, cải thiện mức độ cholesterol và triglyceride, cải thiện chức năng tim, giảm nguy cơ loãng xương và cải thiện khối lượng cơ.

Kết hợp cardio và đào tạo sức mạnh (tập tạ) để tăng tốc độ giảm cân. Bắt đầu nhẹ nhàng, tập 1 hoặc 2 buổi 15 phút mỗi tuần cho đến khi bạn cảm thấy có động lực để tập nhiều hơn nữa. Tập với các nhóm cơ lớn để đốt cháy nhiều calo và giảm cân nhanh, thay vì tập trung vào các nhóm cơ cụ thể.

Hãy nghỉ ngơi ít nhất một ngày giữa các ngày tập luyện để cơ bắp của bạn được phục hồi. Nghỉ ngơi hợp lý cũng sẽ giúp bạn tránh được đau đớn và tổn thương.


Các tìm kiếm liên quan đến giảm cân nhanh

giảm cân nhanh trong 3 ngày
thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần
giảm cân nhanh trong 1 tuần
giảm cân nhanh và hiệu quả
giảm cân nhanh trong 2 tuần
thực đơn giảm cân nhanh
giảm cân nhanh chóng
giảm cân nhanh nhất
Hãy Like và Share thông tin hữu ích với bạn bè ngay!

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT